top of page
ค้นหา
  • wioletpurple422

เลือกเว็บแทงบอลอันไหนดี เอาจริงเอาจังดิ! "สิดเวลล์"เปิดเผยมูลเหตุที่ได้ใส่เบอร์9ยุคเล่นให้สิงห์บลูส์



สตีฟสิดเวลล์สมัยก่อนมิดฟิลด์คนอังกฤษกล่าวมาว่าเพราะเหตุไรตนถึงได้ใส่ชุดแข่งขันเลขลำดับ9ในยุคที่เล่นให้​เชลซีที่ศึก​บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อฤดู2007/08แม้ว่าตนเองมีตำแหน่งเป็นกองกลางตัวรับ


"ก่อนที่จะผมจะเปิดตัวกับกลุ่มในปี2007 โชเซมูรินโญเดินมานั่งข้างหน้าแล้วบอกว่า'เฮ้สตีฟคุณจะได้สวมชุดแข่งขันลำดับที่9ของพวกเรานะ'เขาบอกผมอย่างนี้"สิดเวลล์กล่าว


"เป็นจริงๆผมก็รู้มาก่อนแล้วว่าฤดูนั้นเบอร์9กับ14ว่างอยู่ผมเป็นกองกลางก็เลยรู้สึกว่าตนเองได้ใส่เบอร์14มั่นใจๆซึ่งไม่ทราบเช่นกันว่ามูรินโญอยากลองใจอะไรผมหรือไม่?หากผมตอบไปว่า'ไม่เอาดียิ่งกว่า'เขาจะดูพวกเราเป็นคนทัศนคติอ่อนแอไหม?" เว็บแทงบอลอะไรดี


"แม้กระนั้นที่กลัวกว่านั้นเป็นหากตอบว่า'โอเค!'แล้วบอสเฉลยคำตอบว่า'อ่ะหยอก'มันควรจะเป็นเรื่องโคตรฮาสุดในชีวิตแน่ๆ(หัวเราะ)"


"ชุดแข่งขันเลขลำดับ9ของเชลซีมีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่มาตั้งแต่ยุคอดีตกาลเนื่องจากว่าศูนย์หน้าระดับท็อปมากไม่น้อยเลยทีเดียวเคยสวมมันลงในสนามแล้วก็ทำประตูในทุกปีในขณะที่ผมเล่นอยู่กับกลุ่ม1ฤดูยิงไปได้เพียงแค่1ประตูแค่นั้น" เว็บแทงบอลเลือกแบบไหนดี

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page