top of page
ค้นหา
  • wioletpurple422

เว็บแทงบอลโอนเงินไวสุด ผีแดงซดแห้ว! “แมดดิสัน”รับรองสุขสบายในถิ่นคิงเพาเวอร์สเตเดี้ยม


เจมส์แมดดิสันกล่าวมาว่าตัวเองยังคงเป็นสุขมากมายๆในถิ่นคิงเพาเวอร์สเตเดี้ยมแม้ว่าจะได้รับความพอใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่พร้อมยื่นข้อเสนอปริมาณ80ล้านปอนด์(ราว3.2พันล้านบาท)


ดาวดัง“หมาจิ้งจอกสีน้ำเงิน”ดูเหมือนจะทำลายความมุ่งมาดของ“อสุรกายแดง”ที่ต้องการจะปิดดีลดึงตัวให้ได้ข้างหลังจบฤดูกาลนี้โดยเขาเห็นด้วยว่ารู้สึกราวกับตนเองเป็น“เครื่องเรือนชิ้นหนึ่ง”ที่เลสเตอร์


กองกลางคนประเทศอังกฤษเปิดเผยผ่านLFCTVว่าตัวเองแฮปปี้กับสังกัดเดิมมากมายเป็นการสยบข่าวซุบซิบที่ว่าเขาจะล่ำลาสมาคมในขณะที่ตลาดจำหน่ายครั้งต่อมาเปิดกระทำการ


ถ้าเกิดผมคิดไปถึงเมื่อตอน4ปีกลายผมถูกอเบอร์ดีนยืมตัวจากนอริชแม้กระนั้นในขณะนี้ผมลงเล่นทุกอาทิตย์ในพรีเมียร์ลีกและก็โน่นเป็นสิ่งที่ผมอยากทำตลอดมาบางคราวสิ่งพวกนี้ทำให้ผมกระหยิ่มใจในตนเองสำหรับในการขึ้นมาถึงจุดนี้ได้รวมทั้งในช่วงเวลานี้ผมมองดูไปด้านหน้าแล้ว”


“มันเป็น2ปีที่เร็วทันใจและก็ผมรักทุกวินาทีของมันผมรู้สึกเสมือนได้อยู่บ้านที่เลสเตอร์ผมรู้สึกราวกับตนเองเป็นเครื่องเรือนของตรงนี้แล้วและก็ผมรักตรงนี้ผมรักสหายร่วมกลุ่มผมรักแฟนบอลพวกเรามีกุนซือที่สุดยอดด้วยเหตุดังกล่าวผมแฮปปี้มากมายๆ” เว็บแทงบอล ฝากไม่มีขั้นต่ำ


แมดดิสันมีฤดูกาลที่สุดยอดในถิ่นอีสต์มิดแลนด์สยิงไป6ประตูแล้วก็ทำ3แอสซิสต์ช่วยทำให้กลุ่มสุนัขจิ้งจอกรั้งชั้น3ในตารางซึ่งเบรนดินแดนร็อดพบร์สนายใหญ่ของกลุ่มมั่นใจว่าตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษจะต่อสัญญาใหม่กับสมาคมในเร็ววันนี้

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page